Trải nghiệm ChatGPT và Bing, ngạc nhiên và thán phục, trợ lý miễn phí tốt nhất tính đến hiện tại mình đã trải nghiệm!




Trong thời gian vừa qua, mình đã được trải nghiệm nhiều thứ về ChatGPT, từ mô hình ADA thấp nhất cho tới mô hình cao nhất tính phí của ChatGPT tại thị trường Việt Nam từ giữa tháng 10/2022

Tất nhiên bài viết này là chia sẻ tiếp theo của mình về ChatGPT kết hợp với Bing (1 công cụ tìm kiếm của Microsoft cạnh tranh với Google Search). Mình đã được thử nghiệm từ những ngày đầu khi ChatGPT và Bing không hỗ trợ tiếng việt hoàn chỉnh (phải trung gian gõ tiếng anh sau đó bắt Bing dịch qua tiếng việt)


Mình có thử nghiệm Bing và cho nó viết 1 bài giới thiệu về chính nó!

Bing là công cụ tìm kiếm trực tuyến hàng đầu của Microsoft, giúp người dùng có thể truy cập nhanh chóng và dễ dàng đến các thông tin, hình ảnh, video, tin tức và nhiều hơn thế nữa trên mạng Internet. Bing không chỉ cung cấp kết quả tìm kiếm chính xác và phong phú, mà còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như Bing Rewards, Bing Maps, Bing Translator và Bing Image Search.

ChatGPT là chế độ chat của Bing, cho phép người dùng có thể giao tiếp với Bing bằng ngôn ngữ tự nhiên của mình. ChatGPT sử dụng công nghệ học máy tiên tiến để hiểu được ý định và câu hỏi của người dùng, và đưa ra những câu trả lời thông minh và thú vị. ChatGPT không chỉ giúp người dùng tìm kiếm thông tin mà còn có thể sinh ra các nội dung sáng tạo như thơ ca, truyện ngắn, mã lập trình hay ca khúc. ChatGPT cũng có thể giải trí cho người dùng bằng cách kể chuyện cười, bắt chước sao hay chơi các trò chơi đơn giản.

Bing và ChatGPT là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và con người, mang lại cho người dùng những giá trị vượt trội khi sử dụng Internet. Hãy thử Bing và ChatGPT ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị mà chúng có thể mang lại cho bạn!

Bạn thấy nó viết thế nào, tốt hơn rất nhiều so với ChatGPT chứ!

Vậy cách hoạt động của ChatGPT kết hợp Bing ra sao?


Nếu được hỏi những vấn đề mới, ChatGPT sẽ thay bạn tìm kiếm từ Bing và... phân loại kết quả cho bạn luôn, ngạc nhiên chưa!

Và với những câu hỏi mang tính tóm tắt hơn! ChatGPT thua xa vì Bing x ChatGPT cho mình hẳn cả cập nhật mới nhất trong 3 ngày tới, nguyên văn câu trả lời từ ChatGPT Bing

Thời tiết của Đà Lạt Việt Nam trong năm thường khá dễ chịu, ít mưa, nắng đẹp và biên độ nhiệt lớn. Ban ngày có nắng nhẹ, sương mờ và ban đêm thường se se lạnh1. Nhiệt độ trung bình là 14 – 22 độ C. Theo dự báo thời tiết của AccuWeather, trong ba ngày tới, Đà Lạt sẽ có mưa nhẹ vào chiều tối và đêm, nhiệt độ dao động từ 13 – 18 độ C và gió Đông Bắc từ 11 – 24 mi/h. Bạn có thể xem chi tiết thời tiết hàng giờ hoặc hàng ngày của Đà Lạt tại các kết quả tìm kiếm số 4, 5 và 6.

Và gợi ý hẳn thêm 3 tìm kiếm khác: 
Bạn có biết các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt không?
Bạn có biết cách di chuyển từ Hà Nội đến Đà Lạt không?
Bạn có biết các món ăn ngon ở Đà Lạt không?

U là chài! Quá xuất sắc luôn!

Nếu là bạn bạn có thích thú về con ChatGPT Bing này không? Riêng mình là quá chuẩn chỉnh!

Và tiếp theo bên trên, nếu hỏi tiếp thì bên dưới là kết quả bạn muốn biết nhé!


Có nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt, bạn có thể tham khảo một số địa điểm sau đây:

Thung lũng tình yêu: Đây là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất của thành phố, dành cho các cặp đôi hoặc gia đình. Nằm bao quanh hồ Đa Thiện, ngay cạnh đồi Mộng Mơ12.
Đồi chè Cầu Đất: Đây là điểm đến tham quan Đà Lạt cực kỳ nổi tiếng trong những năm gần đây, với những ruộng chè xanh ngắt và không khí trong lành3.
Đồi Thiên Phúc Đức: Đây là một điểm check in mới lạ của Đà Lạt, với những con đường uốn lượn trên cao và tầm nhìn bao quát thành phố4.
Klook Pass: Đây là chiếc thẻ du lịch quyền năng, tổng hợp quyền ra vào, trải nghiệm, tham quan, khám phá các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng nhất - được kiểm chứng bởi #teamKlook5.
Đà Lạt Milk Farm: Đây là một không gian rộng lớn với những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước, những đàn bò sữa đáng yêu và cả những ngôi nhà tạo thành một bức tranh sống động6.
Bạn có thể xem chi tiết các điểm du lịch này tại các kết quả tìm kiếm số 1 - 6.




Quá chuẩn và update mới đúng không? Chỉ có cái quảng cáo Klook hình như hơi vô duyên!

Bạn nghĩ sao về con chat này, bạn có muốn được mời thử nghiệm nó không!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn