Thông báo mới nhất từ Qatar về việc cấp visa Qatar 2023




Thông báo mới nhất từ Qatar về việc cấp visa Qatar 2023


Sau thời gian WorldCup, Qatar tiếp tục duy trì thẻ Hayya như Visa Qatar trong suốt năm 2023 của mình. Chủ thẻ HAYYA của Qatar  sẽ được cho phép nhập cảnh tại Qatar cho đến hết tháng 1 năm sau (2024). Thông tin này được xác nhận bởi Ban Chỉ đạo Tài chính quốc gia của Qatar, nhằm giúp cho người dân có thể trở lại đất nước của mình dễ dàng hơn sau bối cảnh dịch bệnh Covid-19. 
Điều kiện để được áp dụng chính sách này là chủ thẻ HAYYA phải đã được tiêm đủ liều vaccine Covid-19 và có kết quả xét nghiệm PCR âm tính với Covid-19. Chủ thẻ HAYYAK sẽ được miễn cách ly tại nhà và được thực hiện xét nghiệm Covid-19 tại sân bay khi nhập cảnh. Ngoài ra, người nhập cảnh cũng phải tuân thủ các quy định và biện pháp phòng chống dịch bệnh tại Qatar.


Giới thiệu về Qatar


Qatar là một quốc gia có diện tích khoảng 11.600 km² nằm ở khu vực Trung Đông, giáp với các nước như Ả Rập Saudi, Bahrain và UAE. Với dân số khoảng 2,8 triệu người, Qatar là quốc gia giàu có nhất thế giới với nguồn tài nguyên dầu mỏ và khí đốt phong phú.

Qatar là một quốc gia cực kỳ hiện đại và phát triển, với đầy đủ các tiện nghi cao cấp như khu nghỉ dưỡng, sân bay quốc tế, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí và các khách sạn đẳng cấp thế giới. Ngoài ra, Qatar cũng có nhiều trung tâm văn hóa, nghệ thuật và giáo dục hàng đầu trong khu vực.

Với khí hậu nóng và khô, Qatar có nhiều sa mạc và vùng đất cằn cỗi, nhưng cũng có các khu vườn hoa rực rỡ màu sắc và bờ biển dài và đẹp. Du khách có thể tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời như lặn biển, lướt sóng, chơi golf, cưỡi ngựa và đi bộ đường dài.

Về văn hóa, Qatar có một nền văn hóa đặc trưng và đa dạng với nhiều di sản lịch sử và kiến trúc phong phú. Qatar cũng là một trong những địa điểm phát triển của ngành công nghiệp sản xuất điện tử, tài chính và thể thao trên thế giới.

Như vậy, Qatar là một đất nước đầy tiềm năng và hấp dẫn cho những ai muốn khám phá văn hóa độc đáo, thưởng thức ẩm thực đa dạng, tham gia các hoạt động giải trí và thể thao hoặc trải nghiệm sự giàu có và xa hoa của đất nước này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn