Cà phê muối Tân Bình - NOW Coffee Tea - 190 Trương Công Định, Tân Bình


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức cà phê ngon, hãy ghé qua quán NOW Coffee Tea tại địa chỉ 190 Trương Công Định, Tân Bình, HCM. Đây là một trong những quán cà phê đang thu hút sự chú ý của các tín đồ yêu cà phê với món cà phê muối độc đáo.

Mình thì từ 2022 đã uống món này ở quán với tên gọi là Cà Phê Machiato, không biết sao sau này nổi lên cái tên cà phê muối chắc do cái vị mặn mặn lạ lạ của nó bên trên.

Món cà phê muối ở NOW Coffee Tea có giá chỉ 40k, rất hợp túi tiền của các bạn trẻ. Không chỉ đẹp mắt, cà phê muối tại NOW Coffee Tea còn có vị ngon, béo, không gắt, mặn nhẹ, hợp vị và kem béo ngậy. Điều này tạo nên một hương vị đặc biệt khác hẳn so với những loại cà phê truyền thống khác. Bên trên thì có 1 lớp ca cao thì phải, 1 lớp kem mặn nhẹ ở giữa, 1 lớp cà phê sữa bên dưới và bạn cần khuấy lên để uống nhé không thì ai thích mặn như mình cứ chiến thôi

Nếu bạn muốn tìm một nơi để làm việc hoặc học tập, NOW Coffee Tea cũng là một lựa chọn tốt. Quán có khu vực máy lạnh lầu 2 và yên tĩnh, mình có đi nhiều quán thì thấy khá ổn vì các bạn đa cấp tiền ảo hay tụ tập, riêng quán này hình như không thấy do chủ gắt. Cá nhân mình thích không gian quán này.

Đính kèm cái hình mua mang về, vẫn ngon như tại quán nha!

P/s: Quán cũng có 1 bạn pha chế tên Long lun, nên mình hay chọc là cà phê muối chú Long lun ^^

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn