Các cách tạo email ảo từ gmail cho bạn làm content


Các cách tạo email ảo từ gmail cho bạn làm content:

Nếu bạn có 1 email gmail, có thể bạn không biết 2 thủ thuật này giúp bạn sử dụng email gmail của bạn hiệu quả hơn, admin Du Lịch Đâu cũng thường hay sử dụng cách này để đăng ký các tài liệu học thuật, các công cụ tra cứu du lịch hoặc tra cứu giá khuyến mãi hay đăng ký tài khoản mới để hưởng ưu dãi á (^^) nên hi vọng sẽ hữu ích cho bạn nào đang cần tìm cách tạo email gmail nha!

Còn nếu bạn đang tìm hướng dẫn tạo Gmail thì coi thêm video này nhé!




Email dạng này admin hay dùng để tạo các tài khoản phụ, dùng để lấy API hoặc token mỗi ngày cho các chatbot chẳng hạn, cũng có thể để sử dụng để quản lý từng trang khác nhau nữa á!

Cách 1: Tạo email ảo - tạo email mới đơn giản từ Gmail đang sử dụng của bạn

Cách đơn giản mà admin hay dùng nhất chính là thêm dấu cộng (+) và nội dung email bạn muốn tạo
Ví dụ như admin Du Lịch Đâu có email gmail là dulich@gmail.com, khi đó chỉ việc đơn giản thêm + vào như: dulich+hcm@gmail.com, dulich+hanoi@gmai.com, dulich+booking@gmail.com... là mỗi khi có ai gửi email về các địa chỉ đó thì địa chỉ email tổng là dulich@gmail.com vẫn nhận được mà không bị sót mail, lại có thể tạo được nhiều tài khoản nè!

Cách 2: Tạo acc email ảo - tạo nhiều email gmail bằng 1 số điện thoại

Ngoài cách trên, gmail còn cho phép bạn thêm dấu chấm (.) vào giữa các kí tự để tạo thành email phụ cho mình nữa, ví dụ như admin có mail dulich@gmail.com thì có thể có thêm 6 email phụ khác là: d.ulich@gmail.com, du.lich@gmail.com, dul.ich@gmail.com, duli.ch@gmail.com... 
Nếu email bạn càng dài thì càng có nhiều email phụ được tạo.

Cũng tương tự cách trên, khi có ai gửi email cho bạn thì email gmail chính của bạn sẽ nhận được email, do đó chỉ cần 1 số điện thoại nếu biết cách bạn có thể tạo được rất nhiều email ảo mà không cần phải lo lắng quá nhiều! Rất đơn giản đúng không nào!

Hướng dẫn cách tạo email ảo bằng gmail

Với cách 2, để thuận tiện cho các bạn không phải thêm dấu chấm thủ công, admin có làm công cụ tạo email gmail ảo dùng được cho cả máy tính, iphone, android... các bạn đơn giản chỉ cần nhập gmail, bấm tạo danh sách và sử dụng thôi, thích hợp cho bạn nào nào cần dán vô list email (dùng tool) để tạo, hi vọng hữu ích cho bạn nhé!
  • Bước 1: Nhập email gmail của bạn cần tạo email ảo bằng phương pháp 2
  • Bước 2: Bấm nút Tạo Danh Sách
  • Bước 3: Copy và sử dụng theo nhu cầu của bạn!

Công cụ tạo email mới - tạo email đơn giản miễn phí bằng gmail của bạn


Danh sách email phụ:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn